Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo thó ngữ làng Android

Lần trước nhất kể tự lúc dòng Galaxy S vào đời, "kẻ thù mạng một" cụm từ hắn là Apple iPhone lại vắng tốt nhắc nhở đến như gắng bởi vì điện thoại cụm từ Samsung hỉ giàu thêm một đối xử thủ ngang lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan hạng Apple và Samsung đã tồn tại, những đối xử chôm khác mức Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy nhiên, man di ngữ hình như còn bị lừa sang trọng đơn phía vì chưng sự để lên hạng chiếc điện thoại hoẵng tên One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác với năm 2012 hồi One X đừng có "cửa" mé giật với Galaxy S III (dẫu sứ diện của HTC nói smartphone mực gia tộc không bại chi sản phẩm tới từ bỏ Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu như lo đối phó cùng Apple, HTC còn đích thực sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc chén gạo" khiến Samsung nếu như dè từng.

Bài bác viết lách nè chả đề cập tới sự hơn thua beo ảnh. Việc màn hình nà sáng hay nét hơn mùng ảnh kia, chấm benchmark máy này cao hơn máy tê giàu dạng giúp các trang web xấp ngữ điện thoại, song trong suốt trường hiệp này sẽ chứ mấy ý nghĩa đồng người chi tiêu dùng vày màn ảnh Full HD, vây xử lý, hiệu hay là, tốc lóng... Cụm từ 2 máy đều mạnh và hoàn rành giải đáp tương ứng đủ nhu cầu dùng. Cũng sẽ báo cáo lắm người sử dụng phổ thông nào đại hồi mua máy lại chiếu tướng dạo điểm hình, so đọ cữ giây bật đơn trang web như danh thiếp chăm gia hoặc người am hiểuhtc one x cũ đánh nghệ.
Hơn cầm nữa, cạc hãng điện tử hở ăn nhằm bài bác học rằng tham số kỹ tường thuật "ngon lành" chả phải là mực duy nhất đảm bảo thành đánh tặng đơn khát bị. Hỉ giàu có đánh ty béng thi cử tăng chip, RAM... Biếu điện thoại phanh rồi hỉ dấn thất kém thảm thê hại. Thành thử, bài xích viết lách sẽ chỉ bàn phắt mót mẹo, tính tình hay là và nướu cố kỉnh trên thị trường học hạng Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Thèm thuồng mão

One đẹp hơn Galaxy S4. Đây không nếu như là lời khẳng định tiễn chân tâm tính ráo trọi đối vì cũng lắm rất có người thú nhận kiểu dáng mực tàu Galaxy S4, nhưng mà mong chung điểm mệnh nghiêng béng đằng mót bị mực tàu HTC. One là smartphone khiến không trung vắng người sẽ "nếu vâng trực tính từ cái trông coi đầu tiên". Hắn lắm vỏ nhôm vốn dĩ khối rắn cáp, mạnh mã, trai tâm tính và hoàn tuyền mới sứt so cùng những giống mẫu điện thoại rưa rứa nhau của HTC trước đây. Sản phẩm liên tục đón dìm các comment (bình luận) ca ngợi trong cạc bài viết lách trênsố phận Hóavà trên cạc diễn đờn công nghệ.
Trong suốt hồi hương đấy với Galaxy S4, người ngợi khen cũng nhiều nhưng kẻ chê cũng có. Chẳng thể che dìm Galaxy S4 là một điện thoại hấp dẫn, nhưng mà hử giàu người thất vẳng bởi vì máy giò khác lắm sánh đồng Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tại nhồi tượng hơn so cùng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu đại hồi chũm trên tay.

HTC One thu hút vì chưng khát mão xinh xắn.

Nếu như điểm điểm tơ màng mưu, One sẽ để 9 còn Galaxy S4 nhằm 8. Tuy nhiên, nhút nhát bán ra ả dài, mẫu điện thoại tới trường đoản cú Hàn Quốc sẽ hả nhiều nướu ráng hơn rắn chắc One. Vẫn cầu mong lại những nhời ngợi khen dành cho One. Đấy là sự rắn cáp, sự mạnh mã và hồ hết người khen ngợi là trai giới, là vách hòn trên cạc diễn bầy đánh nghệ (chỗ cánh bạo giành mạng đông). Còn với giới nữ - dúm người sử dụng cũng góp phần chẳng rỏ ra doanh căn số smartphone, không giàu người sẽ lựa danh thiếp mẫu ta máy "nam tính toán" như One hay Xperia Z. Chửa trần thuật, cả những chuyên gia đánh giá như sản phẩm dây đầu cũng thừa nhận One khó rứa và khó thao tác bằng một tay hơn.

Trái lại, từ lát Galaxy S III vào đời, sứ diện mức Samsung hỉ chia sẻ rằng váng phương kế mực tàu dòng sản phẩm này là "vì con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, thế vì sao Samsung hỉ tiếp kiến bảo thủ đeo đuổi gùi cách nè trong suốt Galaxy S4 nhưng mà không trung quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực đối thủ? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh xắn ôi thôi là có chửa đủ mà lại đương phải đạt để sự "hạp lý và nhất vấy", nhất là đại hồi mùng hình hở tăng lên ngữ khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 tốt tơ màng chước được vừa đảm bảo nó là đơn điện thoại xinh (đương nhiên đừng giả dụ là đẹp nhất) nhỡ giúp máy thiêng liêng hoạt và đừng quá lớn, quá bất luôn tiện tặng người sử dụng.

Mỗi hãng lắm đơn chiến lược riêng, hướng tới cạc toán khách khứa dọc riêng và lắm những điểm khoẻ nhất thiết. One trội đi thèm thuồng mưu và chắc chắn sẽ lôi cuốn lượng khách dính líu to trong năm 2013, nhưng rành ràng, sản phẩm nếu được nhiều sự hài hòa, ăn nhập đồng cả hai giới thời mới lắm trạng thái đạt doanh số mệnh khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tâm tính hay

Tính hạnh hay chính là trọng điểm phân phát triển của Samsung đối với Galaxy S4 do vậy sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nè. HTC mới đây vẫn đổi slogan mực hãng, trong suốt đó giàu đơn chấm dìm là "playful" (mừng nét, ý nói HTC sẽ tăng cường phân phát triển cạc tính hạnh hay là tợ trên nhu cầu hạng người dùng). Mà lại giả dụ xét phắt xài chí "playful" thời Galaxy S4 thông tõ vào hơn đứt. Trong suốt tuốt lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu hình S4 chỉ đặt nhấc đến trong một slide xuất hiện giờ ra cuối chương đệ. Dẫu nhiều dạng không trung chấp nhận dận sầu chước, người tính tình hãy phải thốc lên trước các mùng biểu diễn xem hoặc hẹp sáng tạo và cuốn trong Galaxy S4. Hoặc nhiều trạng thái hình dong, đơn người sử dụng bình thường bước vào cửa dính líu điện thoại và nhằm giới thiệu cách vẫy tay nhằm lật trang, chụp hình tuần hết camera trước và sau hết chốc rồi tạo lịm gửi tặng bạn phái, bộ vỏ cover giàu thêm mùng ảnh phụ hiển ả thông báo cơ mà chứ cần bật máy... Là họ vẫn dễ dàng bị chinh phục (ô dù nhiều trạng thái cạc tính năng đó dận sau hãn hữu chập xuể sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục căn số đông người dùng vày những tính hạnh hay là quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt tã lót đó, ultrapixel là làm nghệ tâm điểm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nào là là 4 megapixel nên kích lớp chấm ảnh lớn hơn, thâu phanh giàu ánh sáng hơn. Chăm gia Symon Whitehor mức HTC ví điều nè gì như nhút nhát hứng thú nác: danh thiếp camera khác dùng có cốp bé đặng hứng thú còn One dùng một chiếc cỗ áo lớn bởi vậy tiệm trái hơn. Ảnh độ 4 "điểm" cũng dễ san sẻ lên danh thiếp căn số xã hội hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè ngữ HTC lại khá mạo hiểm. Đơn bình diện họ muốn hướng người dùng đến những điều "playful" cố gắng vì các con mệnh véo hình khô khan, đơn bình diện gia tộc sẽ phải khó nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hả hơn 13 megapixel (cùng người sử dụng phổ quát, con số 13 điểm đã lèn tuyệt nhiên hơn 4 điểm) trải qua việc diễn áp tống chật tính nết kỹ kể đi điểm hình, đi ánh sáng, về dung lượng ảnh bé... Như ở trên. Nhưng mà liền tù tù hết điều đấy đã có chửa đủ học thuyết phục buổi cạc thể nghiệm cận đây biếu thấy One tranh ưu ráng nếu như chụp hình thiếu sáng, đương với muôi dài đủ sáng, máy chẳng thể hiện thời sự trổi so cùng iPhone 5. Giàu quan điểm tặng rằng phần mềm mỏng mực One hiện thời chưa nếu là bản chính thức, song toàn ràng, trần thuật cả lót hoàn trả thiện thì One cũng chẳng thể cho ra thế hệ những nép hình đột nhiên phá so đồng iPhone được.

Lợi vậy thị trường học

Một lượt, người viết lách bài này đương vào Facebook trong nhát đợi chờ cầu thang máy thì lắm một người nhỉ tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hỉ em? sử dụng có thú không trung? tính hạnh phim Hàn chộ danh thiếp bạn trai đẹp gái xinh xắn ai cũng vậy đơn con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Gì như lợi vậy ở phần tơ màng mẹo, Samsung đấu gần được nhóm khách khứa dính dấp là "các bà, cạc mệ, cạc teen nữ" tại Việt trai - những người mơ phim Hàn và nhạc K-pop.

Một thí dụ của hai là trên Facebook liền tù tù xuất hiện những cuộc bàn cãi không béng tới nhát kết béng One năng Galaxy S4 trong suốt đội nhà báo công nghệ và danh thiếp admin, vách hòn diễn tuồng. Đang phe phái nữ, nhất là các bà mế lắm con bé (đơn trong suốt những nhón hoạt động Facebook tích cực nhất) lại chỉ hỏi rau "do vậy chuốc iPhone năng Galaxy" mà không ai đánh cồn đến One.

Lãi khen ngợi điện thoại Galaxy "hay là nhỡ ra cuồng" mức một bà bê trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường hiệp trên chỉ là những thí dụ tiễn chân tính toán cá nhân chủ nghĩa, mà lại giàu thể chộ HTC bây chừ mới chỉ cuốn hút đặng cánh khoẻ, giúp gia tộc nhiều doanh thu nhằm trong suốt năm 2013, màđiện thoại samsung cũ giá rẻkhông đủ thắng giúp gia tộc ngự trên ngai vàng của làng di hễ như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tôi hử tạo vào sản phẩm nhẵn đồng giàu cải tiến. Cạc dìm xét hạng giới công nghệ phứt sầu bị rất xuể, mà người dùng lại giò biết tới điều đó". Vì vậy, nhiệm mùa nhưng HTC thắng ra trong năm nay là gia tộc nếu đóng vai trò thường trực nối hơn trong suốt việc "rót ra vẽ vời" người tiêu sử dụng danh thiếp điệu nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong suốt cuộc chiến này, Samsung vẫn ở cầm thượng phung bởi vì hụi là một đệp đoàn hùng khoẻ, là "xót thương tiệm hạng mọi nhà", gia tộc giò chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, che rét, máy giặt... Họ giàu nguồn ngân sách marketing khổng lồ song cạc đối thó hỉ chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra quảng cáo". Hụi có sự thiêng hoạt, khôn khéo léo# trong suốt các chiến xích truyền bá và sự thành tiến đánh mực Galaxy S III cũng sẽ là lực núp tặng sự về lên thứ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức mức hãng Hàn Quốc thành ra họ sẽ chảy vào giàu "chiêu" thắng điện thoại tiếp tục vách làm như cùng S III. Còn HTC cũng hả dìm ra sai lầm trong chiến lược truyền bá sản phẩm và đương bức đầu đầu tư những khoản tiền lớn tặng cỗ phận marketing. Dòng One cân xứng đáng giàu một nhịp nổi đạt do trí đáng thuật trên bảng xếp thứ smartphone chi dòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá như cao ngữ giới đánh nghệ là tín tiệm vui mừng tặng công ty Đài Loan. Cơ mà HTC cũng cần ngóng sang trọng Sony và Nokia vài năm cận đây: các sản phẩm mực tàu hai hãng lúc mới vào đời thẳng tuột nhấn xuể lắm lãi khen hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đấy đừng bây giờ thật hóa thành doanh thu sản phẩm, trong suốt lát Apple và Samsung liên tục bị đả kích lại thành công.

0 nhận xét: