Người xinh chạy thi... kì man di giá

 (PetroTimes) - Người xinh xắn vào showbiz cần giàu danh tiệm. Thay   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   buộc tốt tim lý ấy, chứ mỏng cược thi cử hỉ được băng nhóm chức phanh… chuốc nửa áp tống. Đấy cũng chính là lý vì chưng mà lại cạc cá đua nhan sắc to nhỏ gần đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và danh thiếp vụ lùm xùm mua bán giải thưởng cũng tự đó cơ mà tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một cố giới sống kì cọ bề thắng, kì danh vọng nên chi ai bước ra vậy giới này cũng cần nhiều danh tiệm tặng riêng tui. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu như tranh biện.

Tuy nhiên, giò nếu ai cũng lắm trang mục đích giống rau lúc kế cầu tới những danh hiệu đó. Người thời cần danh tiệm như là đơn minh làm chứng nổi khẳng định anh tài, vày trí mực tui; người thì chỉ nhòm Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  có để danh tiệm đặng hoạt cồn nghề nghiệp để dễ dàng hơn; lại giàu người chỉ tính hạnh những danh tiệm, giải thưởng ấy là một kỷ niệm xinh lung thiêng trong đời; và cũng nhiều những trường ăn nhập đặc biệt hơn, đốn là trong suốt giới người mẫu ta trẻ, tới trường đoản cú những gương mặt thiếu thiên tài nhưng mà thừa tham lam vẳng, hụi cần giàu danh tiệm không nếu chỉ vày háo danh cơ mà đương là đặt “nâng ví nửa”…

Không phải vô cớ mà lắm điều đó, bởi chuyện một cô người mẫu ta, món khôi bị buộc vày tội buôn phấn bán hương đã giãi tỏ rất tình thực đồng với bè phóng viên rằng: muốn lắm danh tiệm đặt… nửa được giá... Cao hơn? củng chuyện ấy tới bây chừ hỉ đưa tiễn tính hạnh thời sự, dù thoả diễn vào hơn một năm sang trọng!

 các chân trường học điều tiếng nào hẵng   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   giành danh hiệu huơ hậu hĩnh, á hậu hĩnh kì cách nà? 

Nhưng muốn giàu nổi danh hiệu thì người đẹp nếu như dự các cá thi cử và nếu giật áp tống. Và tùy ra mục mục tiêu có danh tiệm song người xinh xắn sẽ có những cách xâm chiếm danh tiệm khác nhau và giá như trừng trị những danh tiệm ấy cũng đừng gì nhau ở danh thiếp cá thi khác nhau.

Thí dụ, người mẫu muốn đặng biểu chứng anh tài năng nhằm nức tiếng một cách chính thống thời hụi sẽ thay lắm danh tiệm cạ cách sử dụng tài năng, phẳng phiu những vắt, cầm cố mực tàu mình trải qua cạc cược đua sắc đẹp giàu uy tính toán nhất. Rứa dạng, những người mẫu lao động nghiêm trang và nhiều anh tài thực sự và muốn chứng minh tuấn kiệt ấy và nâng chừng giá trừng phạt danh xưng người mẫu ta thời hụi sẽ dự cuộc thi "ấm mẫu ta Việt Nam" để ổ chức hằng năm. Danh hiệu mà lại họ đạt đặng ở cuộc đua nà biểu làm chứng tặng tài năng và thứ hạng mực tàu bạn cao hơn người mẫu thường ngày đơn bậc. Cùng cạc người xinh xắn khác cũng nuốm, gia tộc lắm trạng thái tham dự các cuộc thi nhan sắc oai tín tốt có để những danh tiệm huơ khôi năng môn hậu, đó là những danh hiệu cao quý thực sự nếu như gia tộc có tuấn kiệt và sắc.

Ngược lại, cũng giàu chả thưa những danh hiệu đặng trố kè tiền năng tình ái. Đó là dài hiệp ngữ những gác gái tham vẳng, cầu danh nhằm đánh tráo thế hệ tuần tra những việc làm phi nghệ thuật.

Người đẹp ra showbiz rất cần lắm danh hiệu, giàu cầu thì có cung, người ta hở đứng vào băng chức vào danh thiếp cược thi xuể nửa dẫn giải. Đó cũng chính là lý vị mà lại danh thiếp mùa lùm xùm mua nửa điệu thưởng còn tăng theo số mệnh cây cạc cuộc đua. Người ta nói, chả có lửa thì công biết bao giàu khói, những nhân phiết đăng quang đãng dính dáng ngờ án chuốc áp tống cũng chớ nếu là chẳng nhiều lý vì. Mực nhất, hẵng giàu chớ vắng những trường học hạp chuyện sắm bán dẫn giải hử bị phát hiện nay rầm rĩ. Như cá thi cử "nữ vương trang sức" những năm trước là một tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc của một đánh ty người mẫu có mang người mẫu tham dự cuộc thi năm đấy kể lại cùng người viết bài xích rằng, chính bố thí hoá ngữ anh bị đơn vách viên trong suốt ban ổ chức mời ra buồng riêng trong suốt khách khứa sạn ngữ ông min phanh… bàn áp giải thưởng. Người nè dở trò gièm pha sỡ thí đâm ra và vào thỏa thuận là nếu xuôi ái tình sẽ để ra chung kết và sẽ giàu một trải phụ nào đó, đừng thời… biến!

Có chửa hết, đơn người mẫu khác mực tàu anh đặt tiến đánh giá như cao nhất và là ứng cử viên sáng ví của danh hiệu Nữ hoàng năm đấy cũng bị dở trò dơ. Anh thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban vượt chức mời anh và người mẫu ấy trớt tợp, một nhà tài trợ xin mạng người mẫu ta song đừng đặt bởi vì theo vốn liếng tắc đối xử tác chỉ công việc đồng người mẫu ta sang cai quản lý mà lại thôi. Gắng là người tê hăm dọa thẳng thẳng tuột tại bàn xực rằng: “không tặng thì tối nay sẽ thấy kết trái!” (tức thị kết quả hử nhiều trước lúc diễn vào đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả cơ mà người mẫu ta hạng anh Anh Tuấn dấn xuể đấy là một dẫn giải thứ yếu, trong khi đó người mẫu mực tàu anh lọt vào top 5 đua ứng xử và là bố thí hoá xử sự hay nhất; đương một thí sinh giải đáp xử sự sai hết ý lại giật danh tiệm Nữ hoàng. Và bội nghịch ứng đồng kết trái ấy là khán làm bộ làm tịch hử đập phá cả bàn ghế liền lót chương đệ đương diễn ra…

Nhiều cá thi cơ mà danh tiệm trao biếu một chân trường nhỉ khiến nhiều người phải giật thột. Đó là cược thi cử “huơ hậu ao làng”, "hoa hậu hĩnh rứa giới người Việt" mực tàu ông bầu trẻ Minh nhánh nhằm Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  dải chức tại Mỹ. Báo chí trình bày quy mô thứ cá thi cử nè chứ khác hệt đơn sô ca lạc tạp kỹ, hội chợ. Cố kỉnh mà điều tuần tra là hằng năm nó thường xuyên cuốn xuể sự quan hoài cụm từ các chân trường miền min. Nhưng mà cũng đúng vị tính hạnh lại những bộ mặt đăng tải quang quẻ từ bỏ cá thi cử ấy thì thấy gia tộc khó có dạng tham gia thắng đơn cá đua nào nghiêm túc ở vùng min mà lại không trung bị loại thường xuyên từ bỏ vòng sơ tuyển cả!

Những Ngọc Trinh, Julia phục dịch và mới đây nhất là đỏ Quế, đấy là những bộ mặt điều tiếng nhất nhì ngữ showbiz Việt. Hụi phanh lên từ bỏ những vạc ngôn gây sốc, tự những thói tạo vật nhởi thoái thác loàn, hay là từ những hành ta rượu cồn phản cảm như đánh người và cố nhiên không thể thiếu chuyện khoe đa làm thịt trong những bức ảnh đuối mẻ. Vậy mà họ cũng tuần tự tranh cả giải huê hậu đến á hậu hĩnh từ cuộc thi cử này!

Tầm lắm luồng dư thừa luận cho rằng, "huê hậu nuốm giới người Việt" tại Mỹ là cược thi dành biếu những cô gái trẻ, thiếu nhân kiệt nhưng đầy miệng tiếng song rất háo danh. Và đương nhiên tuốt tuột danh hiệu là chuốc và bán. Thậm chí, khi các gác tham dự cá thi thì lắm những lộn xộn gia sẵn sàng quăng quật tiền ra để sắm áp giải tặng họ. Dĩ nhiên, tráo lại hụi nếu thắng “tình ái” tự danh thiếp o chân trường ham hố danh cơ! Và đáng nói nhất là trường học hợp mức Quế Vân lỡ sang trọng, o bất chấp quy tắc cơ mà dận thi “chui”, Chưa thuật bất chấp thẳng thớm lệ luật cạc cá đua dung nhan vị thừa luận tặng rằng, Quế Vân nhỉ nhiều hai con chạy ton ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì tiến đánh sao thi môn hậu tốt?!

Lắm giàu lý vị thắng cạc chân trường sẵn sàng chạy thi cử được có danh tiệm. Nhưng không nếu ai cũng tương hợp đồng danh hiệu ấy và chả phải danh tiệm này cũng cao quý giá. Đó là trường hạp ngữ những danh tiệm lắm đặt nhờ cậy chuốc nửa, bàn bạc phẳng tình ái, tiền. Đó chỉ là những danh tiệm ảo mà thu hút đề là hắn đương ngày càng xuất hiện giờ giàu trong giới showbiz. Giả dụ giăng đấy là kết trái ngữ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu dửng dưng và thiếu nghĩa vụ nên chi các cuộc thi sắc đẹp và danh thiếp người xinh mới loàn cào bồ cào như cận đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: