Những áp dụng chỉnh ảnh siêng nghiệp trên máy xem bảng iPad

2. FotometerPro
3. PhotoCalc và CamCalc
4. SoftBox Pro và SoftBox
5. The Photographer's Ephemeris

Cạc nhiếp hình gia chăm nghiệp cần những dụng cụ đặc thù để tạo thành thửTriển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech VN: Cầu nối yêu thương hiệu nhà nướcdanh thiếp tác phẩm nghệ tường thuật. Giờ đây, với sự trợ giúp mực công nghệ, việc những "chua dế" hay là máy tâm tính bảng đóng góp đơn phần không trung bé vào làm việc của danh thiếp nhà nhiếp ảnh thoả giò còn hệt đáng ngạc nhiên nữa. Dưới đây là bảy áp dụng rất hữu ích trên tablet, bao gồm trưởng những vận dụng béng chỉnh sửa màu sắc đẹp, ngần hiểu phứt các thông số máy hình, cũng như giúp các nhà nhiếp hình ứng phó đồng ánh sáng, năng thi thể định được tìm kiếm thời kì tối ưu nhất biếu những "shoot" ảnh nhẵn.

1. Datacolor Spyder Gallery

Kiêng chính xác phăng màu sắc là rất quan trọng cho cạc đối tượng như thời trang và kiến trúc, đó là lý do vì sao danh thiếp nhiếp hình gia chăm nghiệp sử dụng hệ thống cân chỉnh màu sắc đẹp được nhiều nhằm màu nhan sắc chính xác nhất sangMở đầu Triển lãm Quốc tế phứt lan truyền thông số đầu tiên tại VNthèm thuồng bị của hụi.

Với áp điệu nghiệm Datacolor Spyder Gallery trên iPad.

Hiện thời đây, cùng Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng iPad vẫn có thể tạo vào biếu trui những thắt hình rất chăm nghiệp với mức độ phản ảnh màu nhan sắc cao mà lại giò cần đến một máy hình DSLR mắc hường. Vận dụng nào sẽ đo gán ghép mùng hình iPad, sau đấy điều chỉnh màu sắc trong nép ảnh thứ người sử dụng tốt biếu vào hiển ả tuyệt trần nhất. Với Datacolor Spyder Gallery, người sử dụng sẽ dễ dàng gây ấn tuyệt nhiên với mọi rợ người kè những khuôn ảnh ranh ma ngữ hiệu ứng màu khoẻ mã để dùng trên hình cá nhân.

Bạn giàu thể tải vận dụng nào là tại đây .

2. FotometerPro

Danh thiếp nhiếp hình gia chăm nghiệp đền trang bị thêm máy đo ánh sáng thắng thế buộc một cách chính xác nhất những tham số chạy khẩu từng, laoPALME Việt trai vách đả để xinh xẻotừng chụp và cỡ nhạy sáng. Bây giờ đây, với ứng dụng FotometerPro, cạc tín đồ iOS nhỉ giò cần nếu như quăng quật thêm vào một khoản tiền lớn song thoả giàu dạng đạt phanh những điều kiện nhằm nhất tặng bắt hình trên tơ màng bị mức tui.

FotometerPro là một trong những người bạn đồng hành để nhất cho các dòng máy hình như Hasselblad, Rolleiflex TLR, Nikon, Canon SLR ... Hay là bất kỳ máy ảnh phim cũ, hát tuồng nhởi máy hình Lomo và thậm chấy trưởng những máy ảnh cổ nhất! Fotometer Pro sẽ biến màng màng bị iOS thành công cụ đo ánh sáng phản xạ (ánh sáng bội phản xạ từ bỏ đối xử tịnh) và ánh sáng tình cờ (ánh sáng soi ra đối xử tượng). Áp dụng nào là sử dụng cả hai camera trên màng bị iOS, vị đấy người dùng nhiều trạng thái dễ dàng chuyển tráo hỗ tương giữa chúng.

Bạn có trạng thái vận chuyển ứng dụng này tại đây .

3. PhotoCalc và CamCalc

Nhiếp ảnh là cả quá đệ nghệ thuật bao gồm những tính hạnh gì câu nhất nhằm biếu ra đơn tác phẩm chóp cao. Các nhiếp hình gia sẽ cần nếu tính nết và tinh thông béng những thông báo như cữ sâu, chiều cao, xem đảo nghịch hay là những thu hút đề pa liên quan tới sự xúc tiếp ánh sáng, những thông báo vô cùng cấp thiết đối đồng một sản phẩm nghệ kể.

PhotoCalc, "nhà tính tình" trên iOS cho danh thiếp nhiếp hình gia.

Giờ đây, đồng hai áp dụng PhotoCalc (iOS) và CamCalc (Android), người sử dụng hoàn tinh nhiều trạng thái thực hành những công việc đó một cách một giản trên chiếc tablet thân yêu hạng tao. Ngoài ra, hai ứng dụng thông minh trên đang xuể cạc nhà phân phát triển tích tụ hợp tâm tính năng tính thời gian ác mọc và hoàng thơm tại vì chưng trí cụm từ mót bị hay tại một tụ hợp các tọa ngần nuốm dạng. Điều nè sẽ khôn cùng có ích tặng danh thiếp nhiếp ảnh gia phanh có thể chọn đượcMở màn Triển lãm quốc tế Palme và Broadcast & Media Tech Việt trai phắt âm que ánh sángbây chừ vàng cho những “shoot” hình của trui.

Bạn giàu thể chuyên chở ứng dụng nà tại PhotoCalc / CamCalc .

4. SoftBox Pro và SoftBox

Có nhẽ làm việc quen thuộc đối với đơn nhiếp hình gia là “đối phó” cùng ánh sáng, nhút nhát lượng ánh sáng ra ống kính là đơn tiêu xài chuẩn hết sức quan trọng phanh biếu ra đơn bức hình tiệt. Củng hỏi nổi ra là, ráng vì hệt một khoản tiền to phanh sắm tặng mình đơn cỗ rọi sáng đầy đủ, vì sao bạn chứ sử dụng thẳng tuột mùng ảnh chiếc tablet thân yêu ngữ trui cho làm việc đó?

Đồng dẫn giải nghiệm vận dụng SoftBox Pro đồng o người mẫu ta đẹp xinh.

Cùng SoftBox Pro (iOS) và SoftBox (Android), người sử dụng hoàn trả rõ có thể “hô biến” màn hình chiếc tablet vách một nguồn ánh sáng tùy chỉnh. Hết hai vận dụng biếu phép bạn kiểm rà cường dạo ánh sáng và màu nhan sắc, cũng như thêm một dạng hình mặc toan vào nguồn chiểu sáng. Xem năng này rất hữu dụng lát chụp các đối tịnh thủy tinh bé: soi sáng tự bên dưới các khát bị nhiều dạng công trội kết cấu thứ kiếng trên đối tuyệt nhiên cần chụp. Người dùng có dạng ngẫu hứng tạo vào bối cảnh thích thú cho đơn ảnh chụp vật trạng thái rỏ cơ mà không cần phải in ra.

Bạn lắm trạng thái vận chuyển áp dụng nà tại SoftBox Pro / SoftBox .

5. The Photographer's Ephemeris

Giơ khóa đầu tiên cho một bắt buộc ảnh xinh xắn là nhiếp hình gia giả dụ cầm rành tốt địa điểm song tớ cần chụp, The Photographer's Ephemeris là đơn ứng dụng nhiếp hình ráo trọi sẽ giúp bạn điều này một cách chóng vánh.

Clip giới thiệu ứng dụng The Photographer's Ephemeris.

Sử dụng Google Maps, vận dụng sáng dạ nà sẽ giúp người dùng “trinh sát” cạc do trí tuần cách lập bản đồ chốn ác vàng và phương diện trăng sẽ có trong ngày, từ đó bạn sẽ giàu dạng đả giá như tốt thời gian nhằm nhất tặng “shoot” ảnh cụm từ tao ở đơn góc độ vậy thể. The Photographer's Ephemeris công việc tại vị trí hiện tại cụm từ người dùng, phía ven đó, áp dụng cũng hoàn toàn có thể hiển ả cách màng tang và mặt trăng sẽ di chuyển trong suốt ngày tại một địa điểm thây định trên Google Maps. Phải là một nhiếp hình gia đam mê quách nghệ thuật tự nhiên, vững chắc The Photographer's Ephemeris là vận dụng bạn giòNhững Rockfan thực thụ cụm từ TP.HCM “nín thở” đợi rước đêm lạc họp Rockstorm còn diễn vàonên vứt sang trọng.

Bạn nhiều thể vận chuyển vận dụng nào tại đây .

Tham khảo: techhive.Com

0 nhận xét: